I. Thanh toán tiền mặt
Quý khách có thể đến mua hàng & thanh toán trực tiếp tại cửa hàng của OHAL.
Quý khách đặt hàng trên website lựa chọn hình thức thanh toán khi nhận hàng (Ship COD) có thể thanh toán trực tiếp cho đơn vị giao hàng khi nhận được hàng.
II. Chuyển khoản
– Tên ngân hàng: Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam;
– Chi nhánh : Bình Dương;
– Chủ tài khoản: Công ty TNHH thương mại và dịch vụ OHAL;
– Số tài khoản: 65010004219879.
– Nội dung : Mã đơn hàng – Tên khách hàng – Số điện thoại.
Quy định về thời gian hoàn tiền qua hình thức chuyển khoản:
Thời gian Khách hàng nhận được tiền hoàn: 5 – 7 ngày làm việc (trừ Thứ 7, Chủ Nhật và Ngày lễ).
III. Thanh toán trực tuyến
Tại giao diện cửa hàng chọn sản phẩm muốn mua
Ấn nút ” Thêm vào giỏ hàng”. Sau đó vào trang giỏ hàng:
Ấn nút “Tiến hành thanh toán”
Tại giao diện thanh toán, nhập các thông tin để thanh toán và giao nhận. Ở mục hình thức thanh thanh toán chọn “Quét mã MoMo”
Một mã QR xuất hiện, khách hàng tiến hành mở app MoMo trên điện thoại chọn nút “QR thanh toán” sau đó quét mã hiển thị trên trang thanh toán. Sau khi thanh toán quý khách ấn nút “Tôi đã thanh toán xong” tại giao diện trang thanh toán.
Đơn hàng sẽ được đóng gói và chuyển đơn vị vận chuyển trong vòng 1-2 ngày làm việc.
Tại giao diện cửa hàng chọn sản phẩm muốn mua
Ấn nút ” Thêm vào giỏ hàng”. Sau đó vào trang giỏ hàng:
Ấn nút “Tiến hành thanh toán”
Tại giao diện thanh toán, nhập các thông tin để thanh toán và giao nhận. Ở mục hình thức thanh thanh toán chọn “Quét mã QR ZaloPay”
Một mã QR xuất hiện, khách hàng tiến hành mở app ZaloPay trên điện thoại chọn nút “QR thanh toán” sau đó quét mã hiển thị trên trang thanh toán. Sau khi thanh toán quý khách ấn nút “Tôi đã thanh toán xong” tại giao diện trang thanh toán.
Đơn hàng sẽ được đóng gói và chuyển đơn vị vận chuyển trong vòng 1-2 ngày làm việc.
QUY ĐỊNH VỀ HOÀN TRẢ TIỀN KHI THANH TOÁN TRỰC TUYẾN
Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền, hoặc trả sản phẩm, OHAL sẽ hoàn tiền vào tài khoản quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn như sau:
– Đối với thanh toán bằng hình thức Ví Zalo Pay: Thời gian Khách hàng nhận được tiền hoàn 3 – 8 ngày. Nếu qua thời gian trên khách hàng không nhận được tiền, khách hàng liên hệ OHAL để được giải quyết.
– Đối với thanh toán bằng hình thức Ví MoMo: Thời gian Khách hàng nhận được tiền hoàn 3 – 5 ngày. Tiền được hoàn sẽ cập nhật vào tài khoản Ví MoMo. Nếu qua thời gian trên khách hàng không nhận được tiền, khách hàng liên hệ OHAL để được giải quyết.